Top 5 thiên đường mua sắm “sang chảnh” khi du lịch Singapore

  Ngày đăng: 26/05/2024
Quốc đảo Singapore là nơi mà mọi tín đồ mua sắm không thể bỏ qua với loạt trung tâm thương mại đẳng cấp. Khám phá ngay 5 thiên đường mua sắm sôi động đáp ứng mọi sở thích cho khách du lịch Singapore.
...

1. TRUNG TÂM MUA SẮM ION ORCHARD 

Nguồn: TIH

Nguồn: TIH

Nguồn: TIH

Gây ấn tượng với kiến trúc không gian bắt mắt, lộng lẫy trông như một cung điện. The Shoppes at Marina Bay Sands là điểm đến cho người yêu thích mua sắm.
Tọa lạc ngay trung tâm gần với ArtScience Museum. The Shoppes at Marina Bay Sands càng khiến cho nơi này trở nên nổi bật và thu hút du khách ghé đến. Đặt chân vào trung tâm thương mại này, du khách sẽ được hòa mình vào thế giới mua sắm. Với những thương hiệu thời trang cao cấp, những sản phẩm giá trị, cùng đầy đủ các mặt hàng cần thiết cho chuyến mua sắm của bạn. Ngoài ra, tại đây còn có nhiều khu vực vui chơi dành cho trẻ em, những khu vực giải trí hấp dẫn dành cho gia đình và trẻ nhỏ.

Nguồn: TIH

Nguồn: TIH

Địa chỉ: 3 Temasek Blvd, Singapore 038983

4. TRUNG TÂM MUA SẮM PLAZA SINGAPURA

Plaza Singapura Mall nổi bật là trung tâm mua sắm lớn tại cung đường Orchard Road. Với thiết kế không gian sang trọng, đẳng cấp, trải rộng khắp 9 tầng với nhiều cửa hàng đa dạng, mang đến vô số lựa chọn dành cho du khách. Đặc biệt, tầng 7 là nơi dành riêng cho giải trí với rạp chiếu phim rộng rãi Golden Village. Và hàng loạt trò chơi thu hút trẻ em cũng như người lớn yêu thích sự vui nhộn.

Nguồn: TIH

Nằm trong danh sách khu mua sắm sầm uất không thể bỏ lỡ khi du lịch Singapore, có thể kể đến là VivoCity Mall. Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất tại Singapore. Nằm tại khu HarbourFront sầm uất. Với thiết kế ấn tượng, lấy cảm hứng từ hình ảnh của sóng biển để tạo nên một không gian độc đáo và đẹp mắt.

Bên trong VivoCity Mall, du khách có thể thoải mái check-in tại những cửa hàng mua sắm lớn nhỏ. Ngoài những cửa hàng mua sắm, tại đây còn có các khu ẩm thực, rạp chiếu phim, spa – chăm sóc sức khỏe, khu vực vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em,…
Nơi đây thường là điểm đến vui chơi cuối tuần, các ngày nghỉ lễ của gia đình và trẻ nhỏ. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, VivoCity không chỉ là địa điểm mua sắm lý tưởng mà còn mang đến nhiều hoạt động vui chơi thú vị dành cho du khách. <div class="wp-caption aligncenter" id="attachment_462440" style="margin: 0.4em auto 1.25em; padding: 0px; border: 0px; font-variant-numeric: inherit; font-variant-east-asian: inherit; font-variant-alternates: inherit; font-variant-position: inherit; font-stretch: inherit; font-size: 14px; line-height: inherit; font-family: " open="" sans",="" "helvetica="" neue",="" calibri,="" "droid="" helvetica,="" arial,="" sans-serif;="" font-optical-sizing:="" inherit;="" font-kerning:="" font-feature-settings:="" font-variation-settings:="" vertical-align:="" baseline;="" clear:="" both;="" max-width:="" 96%;="" text-align:="" center;="" color:="" rgb(17,="" 17,="" 17);="" letter-spacing:="" 0.14px;="" width:="" 2570px;"="">

Nguồn: TIH